Có nên dùng máy lọc nước ion kiềm?

Nước ion kiềm được coi là giải pháp cần được áp dụng để bảo vệ sức khỏe. Sử dụng máy lọc nước ion kiềm trong nấu nướng và ăn uống sẽ là cách giúp bạn giữ được những chất dinh dưỡng có trong đồ ăn hằng ngày.

Nước ion kiềm đem lại lợi ích gì trong chế biến?

Sự xâm nhập của thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực phẩm là một trong những nguyên nhân gây ra tỷ lệ người mắc bệnh ung thư ngày càng cao. Sự tồn đọng của các dư lượng hóa chất còn lại trong thực phẩm sẽ sản sinh ra vô số gốc tự do tạo nên các tế bào ung thư. 

Có nên dùng máy lọc nước ion kiềm?


Máy lọc nước ion kiềm điện giải đem đến nguồn nước chất lượng, đây là một trong những phương pháp cấp nước có ion kiềm phục vụ nhu cầu ăn uống và nấu nướng.

Toàn bộ dòng máy lọc nước điện giải đều được là thiết bị lọc nước đã qua chứng nhận của Bộ Y tế


Máy lọc nước ion kiềm được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, với hệ thống 8 – 9 lõi lọc được sản xuất theo công nghệ nước ngoài. Các lõi lọc này thực hiện lọc nước theo trình tự từ giai đoạn lọc thô cho đến lọc các vi khuẩn, vi rus và tạp chất vô hình trong nước.

Xem thêm: Máy lọc nước ion kiềm của nhật

Thông qua hai đầu lọc cuối cùng đảm bảo nguồn nước được bổ sung hydro và vi khoáng bổ trợ nguồn nước. Điều này đảm bảo cho chất lượng nước uống đầu ra không chỉ là nước tinh khiết mà còn có các vi khoáng có lợi, bổ sung pH giúp phòng chống bệnh tật. Máy lọc nước Plasma là một sản phẩm đem đến nhiều lợi ích cho người dùng không chỉ về mặt sức khỏe mà còn bắt kịp xu hướng nước uống của tương lai.

Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ trực tiếp với Smart Việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất! 
Share on Google Plus

About smv

0 nhận xét:

Đăng nhận xét