Máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp giá bao nhiêu

Máy lọc nước tích hợp công nghệ nóng lạnh được coi là một trong những sản phẩm mang lại sự tiện dụng tối đa. Bên cạnh những dòng sản phẩm được thiết kế sử dụng cho nhu cầu gia đình, thì máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp cũng là sản phẩm mà khách hàng quan tâm!

Dòng máy lọc nước có công suất lớn!


Khách hàng thường tìm kiếm dòng máy công nghiệp sử dụng cho nhà máy, bệnh viện, nhà xưởng... để đáp ứng lượng nước nóng lạnh mỗi ngày rất lớn. Công suất lớn giúp cho nguồn nước ổn định, và mang lại những hiệu quả tối đa. 

Máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp được thiết kế bằng chất liệu bền bỉ!


Máy lọc nước nóng lạnh công nghiệp có phần vỏ được làm bằng chất liệu inox bền bỉ. hơn nữa trong máy lọc nước là 100% inox 304, mang lại sự an toàn cho nguồn nước. Các bộ phận như vỏ máy, vòi, thanh giằng, bass đỡ,... đều bằng inox 304 không gỉ, mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại. Nguồn nước nóng luôn đảm bảo ở nhiệt độ tốt nhất, đảm bảo cho nhu cầu pha trà, cà phê, chế biến đồ ăn tại cá bếp ăn công nghiệp. Nước lạnh cũng luôn đảm bảo được nhiệt độ ổn định cho những ly nước mát vào mùa hè oi nóng. 

Được thiết kế vòi nóng lạnh ấm dung tích lớn đáp ứng nhu cầu nhiều người sử dụng cùng lúc Sản phẩm rất thích hợp lắp tại các cơ quan, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn ... nơi có đông người sử dụng...

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ Smart Việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Share on Google Plus

About smv

0 nhận xét:

Đăng nhận xét